Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Tại sao bạn phải tham quan The Seasons Bình Dương trước khi mua bất cứ bất động sản nào?

Bạn sẽ sống sao tại The Seasons Bình Dương?

Dự án The Seasons Bình Dương được qui hoạch là khu dân cư dành cho cán bộ viên chức, các doanh nhân thành đạt, cộng đồng dân cư trí thức văn minh nên khá hiện đại và đồng bộ. Trung tâm của dự án công viên rộng lớn 4000 m2, ngoài ra còn có các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sống và vui chơi hằng ngày của gia đình bạn như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế Miền Đông.
Tại The Seasons Bình Dương bạn sẽ không phải lo nghĩ việc ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu, tất cả sẽ nằm ngay bên cạnh nhà bạn.

Thông tin mô tả The Seasons Bình Dương

The Seasons Bình Dương với vườn trái cây ngay hiên nhà khiến 1000 người mơ ước.
Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 13 (ngã 4 cầu Ông Bố), The Seasons Bình Dương bao quanh siêu thị Lotte và liền kề Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Miền Đông (1,000 giường); Chưa tới 7 phút, bạn có thể đến Khu biệt thự Eco Xuân, Chợ Lái Thiêu, KCN VSIP1, KCN Đồng An.
Cư dân sống tại dự án The Seasons Bình Dương dễ dàng di chuyển về các khu vực Thủ Dầu Một, Đồng Nai, Quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh v. V trong vòng tối đa 20 phút thông qua tuyến Quốc Lộ 13, Sân Bay Tân Sơn Nhất, Cầu Phú Long, ĐT 743.
Với The Seasons Bình Dương bạn sẽ được tận hưởng không gian sống cực kì chất lượng, tránh xa khói bụi ồn ào của đô thị. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn bình yên cùng gia đình vào những buổi chiều tối bên vườn trái cây ngay hiên nhà. Bạn có thể cùng bạn bè có những buổi picnic BBQ cuối tuần ngay trước nhà bên đồi thông xanh mát.
  • The Seasons được bảo vệ bởi lực lượng an ninh của dự án và mở rộng an ninh với dãy nhà phố thương mại ăn theo Trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương


  • Cực sốc – Giá của dự án The Seasons BìnhDương

    Với mức giá chỉ 11,4 triệu/m2 cho một lô đất nền nhà phố 5*20m, tại The Seasons là cực kì hấp dẫn. Với mức giá này chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được tại thị trường khu vực này. Hầu hết các dự án khu dân cư có tiện ích nội khu trên thị trường đang giao dịch đều là nhà phố hay biệt thự mà không bán đất nền.Điểm lại những giá trị của The Seasons chắc chắn sẽ làm bạn không phải suy nghĩ nhiều:
    1./ Môi trường sống cực kì chất lượng với vườn trái cây ngay hiên nhà, mật độ xây dựng 32%.
    2./ Giá của The Seasons Bình Dương là cực sốc chỉ 11,4 triệu/m2, tức chỉ cần 1,14 tỷ bạn đã sở hữu 1 lô đất rất đẹp.
    3./ Tại The Seasons bạn sẽ di chuyển đến trung tâm khá tiện, đặc biệt nhanh hơn nếu gia đình bạn có xe hơi
    4./ Pháp lý dự án: Sổ đỏ từng lô và đã hoàn thành nghĩa vụ như đóng tiền sử dụng đất.
    5./ Gần như là sản phẩm đất nền duy nhất trong khu dân cư cao cấp đang giao dịch trên thị trường khu vực.Bạn có phù hợp với dự án The Seasons Bình Dương:
    + Bạn mua để dành sau này về sống.
    + Bạn mua để sinh sống và đi làm tại Quận 12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, khu vực Bình Dương
    + Mua để đầu tư đợi sóng nhờ những dự án trọng điểm trong khu vực.
    Với những giá trị cực lớn đem lại cho gia đình bạn, dự án The Seasons Bình Dương sẽ là một điểm đến đáng mơ ước cho bất cứ ai muốn trao tặng cho gia đình mình một món quà có giá trị và ý nghĩa nhất.
    The Seasons Lái Thiêu The Seasons Bình Dương Đất Nền Bình Dương Đất Nền Lái Thiêu

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét