Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tiện ích The Seasons Lái Thiêu

Tiện ích The Seasons Lái Thiêu đẳng cấp vượt trội:

– Nằm cạnh siêu thị Lotte Mart, TTTM Aeon Mall, sân golf Sông Bé, khu biệt thự sinh thái Eco Xuân, khu du lịch xanh Dìn Ký.
– Liền kề các bệnh viện: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Miền Đông, bệnh viện hoàn hảo, bệnh viện đa khoa Thuận An.
– Gần khu vui chơi giải trí. Công viên nội khu rộng lớn đã đưa vào sử dụng.
– Khu vực compound khép kín, có chốt bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn và an ninh tối đa cho cư dân nơi đây
– Điện ngầm, nước máy kéo đến từng lô, cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%.
Cổng vào dự án The Seasons Lái Thiêu
The Seasons được bảo vệ bởi lực lượng an ninh của dự án và mở rộng an ninh với dãy nhà phố thương mại ăn theo Trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương

Vị Trí The Seasons Lái Thiêu có giao thông thuận lợi

The Seasons Lái Thiêu có vị trí thuận lợi, ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn, gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 13, Đại Lộ Bình Dương, ĐT743, đường vành đai Bình Lợi, Tân Sơn Nhất, Cầu Phú Long. Vì vậy, cư dân The Seasons dễ dàng di chuyển về các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, không lo kẹt xe hay ngập đường khi trời mưa lớn.

The Seasons Lái Thiêu – Một không gian sống 1000 người mơ ước

The Seasons Lái Thiêu được qui hoạch là khu dân cư dành cho cán bộ viên chức, các doanh nhân thành đạt, cộng đồng dân cư trí thức văn minh nên khá hiện đại và đồng bộ. Trung tâm của dự án là công viên nội khu rộng lớn gần 4000 m2 kết hợp với các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sống và vui chơi hằng ngày của gia đình bạn như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế v.v đã tạo nên một không gian sống lý tưởng.  Bạn cần mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra y tế, hay giao dịch tài chính? The Seasons Lái Thiêu đã có tất cả mọi tiện ích ngay cạnh nhà.
Với mật độ xây dựng chỉ 38,2%, tại The Seasons Lái Thiêu bạn sẽ được tận hưởng không gian sống cực kì chất lượng, tránh xa khói bụi ồn ào của đô thị. Bạn sẽ có những phút giây thư giản bình yên cùng gia đình vào những buổi chiều tối bên vườn trái cây ngay hiên nhà. Bạn có thể cùng bạn bè có những buổi picnic BBQ cuối tuần ngay trước nhà bên đồi thông xanh mát. Tại The Seasons Lái Thiêu bạn sẽ không phải lo nghĩ việc ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu, tất cả sẽ nằm ngay bên cạnh nhà bạn.
Bạn muốn đầu tư thật thông minh? Bạn đang có nhu cầu mua nhà để kinh doanh? Hay bạn đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng? Với những Tiện Ích The Seasons Lái Thiêu mang lại, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. HÃY GỌI NGAY 0936.948.348 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT VỀ DỰ ÁN THE SEASONS LÁI THIÊU
Website: http://theseasonlaithieu.com/
Facebook: https://www.facebook.com/theseasonlaithieu
Google+: https://plus.google.com/+Theseasonlaithieu-com
Youtube: https://www.youtube.com/+Theseasonlaithieu-com

The Seasons Lái ThiêuThe Seasons Bình DươngĐất Nền Bình DươngĐất Nền Lái Thiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét