Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Đầu tư hiệu quả tại The Seasons Lái Thiêu

Đầu tư hiệu quả tại The Seasons Lái Thiêu

The Seasons Lái Thiêu là dự án duy nhất trong khu vực được phép bán đất nền với giá dao động từ 11-18tr/m2, rẻ hơn 10-15% so với giá đất trong khu vực. Nằm ngay trung tâm Lái Thiêu, gần các khu công nghiệp lớn của Bình Dương, hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về giao thông, giá cả hợp lý, được phát triển bởi các công ty có tiềm lực, The Seasons Lái Thiêu được nhiều người đang sinh sống tại TP. HCM lựa chọn trở thành “ngôi nhà thứ 2” của mình. Bên cạnh đó, việc chủ động xây dựng đô thị và kết nối giao thông vùng của Bình Dương đã thu hút khách hàng bỏ tiền vào đầu tư xây dựng nhà để cho thuê. Bạn có thể mua để ở, cho thuê, kinh doanh hay đợi một thời gian bán lại, lợi nhuận nằm trong sự lựa chọn của bạn.

The Seasons Lái Thiêu_Cơ hội kinh doanh ngay

The Seasons Lái Thiêu có vị trí đắc địa với nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội, hiện tại đã có rất nhiều cư dân bắt đầu xây nhà và chuẩn bị dọn về sinh sống. Việc kết hợp một trung tâm thương mại hiện đại Lotte Mark, một bệnh viện quốc tế Miền Đông liền kề, một công viên nội khu rộng lớn và các công viên nhỏ lân cận đã tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cho cư dân The Seasons. Bạn có thể kinh doanh khách sạn, Kinh doanh tiệm thuốc tây hay mở phòng khám tư, Cà phê sân vườn, Salon tóc, Spa và làm đẹp, Mở nhà hàng ăn uống, Phòng tập gym, yoga, Cửa hàng thời trang hay đơn giản nhất là cho thuê mặt bằng.
Bạn là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp? Bạn đang lựa chọn kênh đầu tư an toàn, hiệu quả? Bạn đang có nhu cầu mua nhà để kinh doanh? Hay, bạn đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng? Chúng tôi, The Seasons Lái Thiêu là lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, The Seasons đã thừa hưởng tất cả tiện ích và cơ sở pháp lý để phục vụ, đáp ứng cho từng nhu cầu hay sở thích của bạn.
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI 0936.948348 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT VỀ DỰ ÁN THE SEASONS LÁI THIÊU
Website: http://theseasonlaithieu.com/
Facebook: https://www.facebook.com/theseasonlaithieu
Google+: https://plus.google.com/+Theseasonlaithieu-com
Youtube: https://www.youtube.com/+Theseasonlaithieu-com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét